Với thị trường kinh tế – xã hội sôi nổi như hiện nay, các dịch vụ in ấn ra đời để đáp ứng kịp thời cho các nhu cầu truyền thông quảng cáo. Một trong những kỹ thuật áp dụng công nghệ hiện đại nhất đó chính là in uv phẳng mica- alu. Đây đang là xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn để thay thế cho phương pháp in ấn truyền thống.

Kỹ thuật in uv phẳng là gì?

In UV phẳng là công nghệ in uv trực tiếp lên các vật liệu phẳng. Sau khi phun mực ra khỏi đầu phun lập tức sấy khô bằng đèn uv hay đèn uv thủy ngân. Mực in uv là một trong những loại mực đắt nhất hiện nay trên thị trường, có khả năng chống ẩm mốc, chống nước, chống xâm thực rất tốt. Chất lượng in uv mang đến độ sắc nét, tinh tế cùng với độ bền cao, tuổi thọ duy trì từ 3-5 năm cho quảng cáo ngoài trời và 5-15 năm khi treo trong nhà.

In uv phẳng trên chất liệu mica, alu

Những vật liệu như mica, alu có độ bền và độ sáng cao nên khi kết hợp với mực uv có thể tạo nên một hiệu ứng màu đảm bảo độ sắc nét cao, màu sắc trung thực và bền bỉ cho sản phẩm. 

Mica với đặc tính chất dẻo, trong suốt, bề mặt phẳng mịn, khó vỡ khi rơi rớt hoặc chịu lực tác động. Alu với đặc tính chắc bền, khó uốn cong. Việc kết hợp giữa in uv công nghệ cao trên các bề mặt mica, alu sẽ cho ra sản phẩm vừa đẹp mắt, tinh xảo và đảm bảo bền bỉ theo thời gian. Các sản phẩm được tạo ra sẽ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Các ứng dụng in uv phẳng mica- alu

in uv phẳng mica- alu làm tranh treo tường: Mica, alu vừa có độ bền đẹp và an toàn, thân thiện với người sử dụng nên bạn có thể sử dụng tranh treo tường bằng các chất liệu này để trang trí nội thất cho không gian sống của mình. Công nghệ in UV sẽ làm cho bức tranh tường của bạn có độ sắc nét cao, sống động, tinh xảo, và bền bỉ dưới mọi tác động của môi trường.

+ in uv phẳng mica- alu làm biển hiệu quảng cáo: in uv phẳng mica- alu sẽ tạo ra các biển hiệu quảng cáo, bảng tên, logo… mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và bền bỉ với khả năng chống nước chịu nhiệt cao, được dùng trưng bày tại nơi làm việc, gắn tại trụ sở đơn vị hoặc dán vào các khu vực cần quảng cáo.

Muốn in uv phẳng mica- alu công nghệ cao? Hãy chọn ngay Cao Thiên Minh!

Kỹ thuật in uv phẳng mica- alu mang đến sự sang trọng, cuốn hút hơn cho sản phẩm, góp một phần nhỏ vào sự thành công quảng bá thương hiệu. Với thị trường in ấn rộng khắp như hiện nay, việc lựa chọn ra một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng trong từng sản phẩm là điều không hề dễ.

Chính vì thế, Công ty TNHH Quảng Cáo Cao Thiên Minh chính là địa chỉ hàng đầu chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn.

 

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO CAO THIÊN MINH

Văn Phòng: 572/17 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại:  028.39747 888  -  028.39747 999   - Fax: 028.39 749 179

Hotline:        Mr Hồng0903.929.626         -              Ms. Liên:  0918.128.391 

Email: thienminh407@yahoo.com 

Website: http://inktsgiare.com 

Website liên kết: www.caothienminh.com    www.inkts.net   -www.inchuyennhiet.net.vn     www.inuv.net     www.inkythuatso.net.vn www.inchuyennhiet.org